Moukoko và bê bối xoay quanh nghi ngờ gian lận về tuổi tác

 Cầu thủ trẻ Youssoufa Moukoko tài năng của câu lạc bộ Borussia Dortmund đang được nhiều CLB lớn tại châu Âu săn đón đang vướng một rắc rối về gian lận tuổi tác. Cùng đi tìm hiểu chi tiết hơn qua bài viết dưới đây nhé.

Gian lận tuổi tác những tưởng như chỉ có ở những nước kém phát triển ở Châu Phi

Việc gian lận tuổi tác trong bóng đá ở các nước chưa phát triển thường xuyên diễn ra, nhất là các nước Châu Phi. Khai gian tuổi tác trong một thời gian dài giống như đã là truyền thống ở những quốc gia này.

Bê bối gian lận tuổi tác từ những đội tuyển đến từ Châu Phi 

Thật sự, việc khai gian tuổi tác đã không còn xa lạ ở các đội bóng tại các quốc gia thuộc Châu Phi khi nhiều cầu thủ chấp nhận khai gian để kéo dài thời gian thi đấu. Mới đây vấn nạn này vẫn tiếp tục tiếp diễn ở các quốc gia thuộc châu lực này.

Bóng đá Châu Phi mới có một phen dậy sóng khi về bê bối khai gian tuổi tác tại Cameroon. Mới đây, trong quá trình tham gia vòng loại giải trẻ Cúp quốc gia các nước Trung Phi có đến 21 trong số 30 cầu thủ bị bắt cấm thi đấu vì tội khai gian tuổi tác. 

….

Một nguồn tin từ Đức tiết lộ tên thật của Moukoko là Yousouffa Mohamadou và tài năng trẻ này thực chất sinh vào năm 2000, tức anh hiện 22 tuổi chứ không phải 18 tuổi. Một cuộc điều tra về gian lận tuổi được cho là đã làm dấy lên sự nghi ngờ về tính hợp pháp của việc Moukoko 18 tuổi.

Khi được Sportsmail liên hệ vào thứ Năm, FA Đức không đưa ra bất cứ bình luận nào. Vào năm 2017, họ đã phủ nhận dứt khoát mọi hành vi bất hợp pháp đối với tài liệu của cầu thủ, trong đó liệt kê ngày sinh của Moukoko là 20 tháng 11 năm 2004.

….

Chi tiết xem tại: https://bongda24.org/moukoko-be-boi-xoay-quanh-nghi-ngo-gian-lan-tuoi-tac/


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những điều thú vị bên trong mỗi trận đấu tại World Cup 2022

Espanyol gửi đơn khiếu nại về án phạt của CLB Barca

Huyền thoại Brazil mất vợ mới cưới 3 tuần vì xem World Cup 2022