Neymar công khai đoạn chat với đồng đội

 Tiền đạo Neymar vừa chia sẻ những tin nhắn giữa anh và các đồng đội, sau khi Brazil thất bại trước Croatia tại tứ kết World Cup 2022.

Những tin nhắn động viên của các cầu thủ Brazil với Neymar

Trong một diễn biến mới đây, tiền đạo Neymar đã chia sẻ đoạn tin nhắn riêng giữa anh và các đồng đội Marquinhos, Thiago Silva và Rodrygo.

Cụ thể, ngôi sao của PSG cho biết: “Tôi quyết định đăng những tin nhắn này mà chưa có sự cho phép của các bạn tôi để cho mọi người thấy chúng tôi muốn giành chiến thắng đến mức nào.

Nhưng chúng tôi phải mạnh mẽ để tiếp tục. Với sự ủng hộ của người hâm mộ, chúng tôi sẽ trở lại mạnh mẽ hơn.”

“Trong những lời của Neymar dưới đây, bạn có thể thấy thái độ rất ra dáng sắc thái của một người đàn ông. Sau khi Marquinhos bỏ lỡ quả phạt đền quyết định, Neymar đã an ủi rất nhiều với anh ấy.” Marquinhos nói,

“Cảm ơn vì những lời tốt đẹp của bạn. Thật không may, quả phạt đền đó đã dập tắt giấc mơ của chúng ta. Bây giờ chúng ta phải mạnh mẽ tiến lên và thời gian sẽ xóa nhòa tất cả. “

….

Với Thiago Silva, trung vệ lớn tuổi thứ hai ở tuyển Brazil (38 tuổi) sau Dani Alves (39), Neymar nhắn: "Chúng ta vẫn phải tiếp tục hướng lên phía trước, không may mọi thứ lại xảy ra như vậy. Tôi thực sự muốn giúp anh vô địch World Cup năm nay. Anh cùng Dani Alves và em xứng đáng nhiều hơn thế".

Silva hồi âm: "Nó khó khăn hơn so với tưởng tượng của tôi. Tôi không thể chịu đựng kết quả này. Không thể tin là chúng ta lại thua. Mỗi khi nhớ về trận đấu đó tôi lại khóc. Nhưng mọi thứ sẽ ổn thôi".

….

Chi tiết xem tại: https://bongda24.org/thua-croatia-neymar-cong-khai-doan-chat-rodrygo/


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những điều thú vị bên trong mỗi trận đấu tại World Cup 2022

Espanyol gửi đơn khiếu nại về án phạt của CLB Barca

Huyền thoại Brazil mất vợ mới cưới 3 tuần vì xem World Cup 2022