Sau trận đấu tại World Cup 2022 HLV Đức quyết không từ chức

 Với trận thắng trước Costa Rica ở World Cup 2022 đội tuyển Đức vẫn phải về nước. Với màn thể hiện ở World Cup năm nay ĐT Đức được đánh giá có một màn thể hiện đầy thất vọng. Cùng đi đánh giá và tìm hiểu chi tiết về đội tuyển Đức qua bài viết dưới đây nhé.

Đức thất bại cay đắng tại World Cup 2022

Chiến thắng cách biệt của ĐT Đức với tỷ số 4-2 trước Costa Rica 

Vừa qua lượt đấu cuối cùng vòng loại bảng E giữa ĐT Đức và Costa Rica đã diễn ra trong sự mong chờ của tất cả các fan hâm mộ. Và đúng như dự đoán đây là trận đấu với kết thúc “mưa bàn thắng” đến từ cả 2 đội. 

Với sự đánh giá cao hơn cả về cả về chuyên môn lẫn kỹ thuật thi đấu, Đức đã có trận đấu tuyệt đẹp khi liên tục 4 lần làm thủng lưới đối thủ. Và cũng không kém cạnh khi các cầu thủ đại diện Nam Mỹ cũng khiến nhà vô địch 2014 phải ngậm ngùi nhận lấy 2 bàn thua trông thấy.

Chung cuộc có tất cả 6 bàn thắng được ghi và chiến thắng thuộc về những “cỗ xe tăng” Đức với tỷ số chung cuộc là 4-2.

…..

HLV Hansi Flick sau đó đưa ra lời nhận xét của bản thân ở trận thắng của tuyển Đức: "Việc bị loại là lỗi của chúng tôi. Chúng tôi từng có nhiều cơ hội trước Tây Ban Nha và Nhật Bản trong hiệp một. Nếu chúng tôi làm tốt ở 2 trận đấu đó thì mọi thứ đã khác. 

Tôi thực sự khó chịu khi bị loại. Tuyển Đức phạm phải nhiều sai lầm. Tôi cũng đánh giá tuyển Đức thi đấu không hiệu quả ở trận đấu với Costa Rica. Sự thất vọng là rất lớn. Nhưng toàn đội cần tìm cách vượt qua nó”.

Trong khi đó, HLV Luis Fernando Suarez của tuyển Costa Rica lại thể hiện sự tự hào với những gì các học trò làm được trước tuyển Đức. Chiến lược gia này chia sẻ sau trận: “Tôi thích cách chúng tôi thi đấu trong hiệp hai. Chúng tôi tìm cách thay đổi kết quả và đã làm tốt. Tuy nhiên để duy trì được việc dẫn trước khi Đức dồn toàn lực tấn công là điều rất khó.

….

Chi tiết xem tại: https://bongda24.org/world-cup-2022-sau-tran-hlv-duc-quyet-khong-tu-chuc/


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những điều thú vị bên trong mỗi trận đấu tại World Cup 2022

Espanyol gửi đơn khiếu nại về án phạt của CLB Barca

Huyền thoại Brazil mất vợ mới cưới 3 tuần vì xem World Cup 2022