Cristiano Ronaldo và bạn gái gặp rắc rối khi đến Ả Rập Xê Út

 Thông tin Ronaldo và bạn gái không được sống chung vì chưa kết hôn theo luật Arab Saudi cũng được nhiều người hâm mộ quan tâm. Hôm nay, hãy cùng Bongda24 đi tìm hiểu chi tiết thông tin này qua bài viết dưới đây nhé.

Ronaldo cùng bạn gái gặp chút rắc rối khi mới qua Ả Rập Xê Út

Quyết định gia nhập Al Nassr nên Cr7 và gia đình phải chuyển đến Ả Rập Xê Út sinh sống. Tuy nhiên, họ gặp một chút rắc rối nhỏ khi vừa mới bước chân đến đất nước này. Có khả năng Ronaldo và bạn gái của sẽ không thể sống cùng nhau.

Bởi vì theo quy định của pháp luật Ả Rập Xê Út thì những cặp đôi chưa đăng ký kết hôn sẽ không được ở chung. Hiện nay, Cr7 và bạn gái đang trong tình trạng như vậy nên việc ở cùng nhau là bất hợp pháp. 

….

Theo truyền thông Anh và Tây Ban Nha, cặp sao vẫn được phép sống với nhau tại Arab Saudi bởi họ là người nước ngoài và vì danh tiếng quá nổi của C. Ronaldo.

Một số tờ báo tham khảo ý kiến của các luật sư cho thấy tiền đạo sinh năm 1985 và Georgina sẽ không gặp rắc rối dù vi phạm luật hôn nhân tại Arab Saudi.

Một luật sư cho biết: "Dù luật cấm việc hai người sống chung mà không có giấy kết hôn, các nhà chức trách cũng bắt đầu làm ngơ, không bắt giữ ai cả. Dĩ nhiên, luật sẽ được sử dụng khi có vấn đề hoặc phạm tội hình sự".

….

Chi tiết xem tại: https://bongda24.org/cristiano-ronaldo-gap-rac-roi-khi-den-a-rap-xe-ut/


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những điều thú vị bên trong mỗi trận đấu tại World Cup 2022

Espanyol gửi đơn khiếu nại về án phạt của CLB Barca

Huyền thoại Brazil mất vợ mới cưới 3 tuần vì xem World Cup 2022