Eden Hazard bị đối thủ xem thường khi thi đấu thất vọng tại cúp nhà vua

 Với phong độ sa sút của Hazard trong trận đấu gặp Cacereno và các đội bóng khác bị nhận những lời chỉ trích và những lời lẽ không tôn trọng tại cúp nhà vua. Cùng đi tìm hiểu rõ hơn qua bài viết dưới đây nhé.

Phong độ thi đấu tệ hại tiền vệ của Real Madrid

Hazard phải rời sân ở phút 68 trận Real Madrid thắng Cacereno 1-0 ở Copa del Rey. Thể lực và khả năng góp mặt trong đội hình Real Madrid của Hazard ngày càng đặt ra nhiều dấu hỏi.

Tiền vệ Carmelo Mereciano đã nói chuyện với AS sau khi đối mặt với Hazard, người từng được coi là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. “Hazard? Có vẻ như anh ấy không hề quan tâm đến trận đấu. Anh ấy dường như không muốn nhận bóng, anh ấy không di chuyển. Anh ấy hoàn toàn vắng mặt trong trò chơi.”

Hazard chỉ có một cú sút trúng đích, một trong tám đường chuyền thành công và chạm bóng vỏn vẹn 27 lần trước khi bị thay ra ở phút 68. Điều trùng hợp là Real Madrid có bàn thắng ngay khi anh ấy rời sân chỉ 1 phút.

…..

Sau suốt 1 thời gian dài, Hazard vẫn không thể cải thiện phong độ của mình, điều này trái với những gì anh đã phát biểu trên truyền thông những lần trước đó. Anh đã tăng cân vô tội vạ khi liên tục ăn đồ ngọt và không hề có trách nhiệm mỗi khi thi đấu.

Chuyển tới Real Madrid từ 2019 với mức giá kỷ lục nhưng Hazard mới chỉ có được vỏn vẹn 6 bàn thắng cùng hàng tá những màn trình diễn thất vọng. Không quá bất ngờ khi tiền đạo người Bỉ sẽ sớm bị bán tháo trong mùa hè tới với giá rẻ mặt. Việc nhận mức lương 230.000 euro/tuần cùng với phong độ tệ hại cũng khiến Hazard nhận sự chỉ trích dữ dội từ các CĐV.

…..

Chi tiết xem tại: https://bongda24.org/eden-hazard-bi-doi-thu-xem-thuong-khi-thi-dau/


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những điều thú vị bên trong mỗi trận đấu tại World Cup 2022

Espanyol gửi đơn khiếu nại về án phạt của CLB Barca

Huyền thoại Brazil mất vợ mới cưới 3 tuần vì xem World Cup 2022