Espanyol gửi đơn khiếu nại về án phạt của CLB Barca

 Espanyol đã gửi đơn khiếu nại tới La Liga về việc họ phải chịu sự bất công trong trận đấu với Barca vừa qua. Cùng đi tìm hiểu chi tiết hơn về thông tin này qua bài viết dưới đây nhé.

Espanyol bất bình vì tiền đạo Lewandowski của Barca được hoãn án treo giò 

Theo báo Marca thì tòa án giải quyết tranh chấp đã đưa ra quyết  định đình chỉ án treo giò của Lewandowski để tiếp tục điều tra. Theo lý thuyết thì trước khi tòa án đưa ra phán quyết theo hướng có lợi cho Barca thì lệnh cấm vẫn sẽ được áp dụng. Tuy nhiên, trong quá trình điều tra thì Lewandowski vẫn tiếp tục được thi đấu. Do đó trong trận gặp Espanyol cầu thủ này có điều kiện để tham gia.

Bên cạnh đó, Espanyol cũng phàn nàn rằng đơn kháng cáo của Barca cũng đã bị nhiều cơ quan bác lại. Tuy nhiên, nó lại được tòa án tranh chấp của Madrid đình chỉ. Họ cũng lấy dẫn chứng clb mình nhiều lần đã đệ đơn kháng cáo nhưng tòa chưa lần nào vào cuộc.  

Cũng vì điều này mà phía Espanyol lại cảm thấy bất bình khi quyết định chỉ được đưa ra trước 1 ngày trận đấu sẽ xảy ra. Do đó, clb này đã gửi đơn kiến nại đến với BTC Li Liga. Espanyol cho rằng quyết định này khá bất công đối với những clb khác. 

….

Espanyol cho biết thêm họ đã bị ảnh hưởng bởi quyết định có phần nương tay này từ phía La Liga. Bởi nhìn vào trận đấu vừa qua, Lewandowski chính là người đã góp công trực tiếp vào bàn thắng duy nhất của đội chủ nhà.

Trong một tuyên bố gần đây, phía CLB Espanyol cho biết: "Chúng tôi sẽ làm mọi cách để bảo vệ quyền lợi của mình và người hâm mộ, bởi chúng tôi nhận thức được sự bất công này đã ảnh hưởng tới trận đấu. Không chỉ vậy, quyết định xử phạt đó là quá vội vàng và thiếu trách nhiệm pháp lý".

….

Chi tiết xem tại: https://bongda24.org/btc-la-liga-bi-espanyol-gui-don-khieu-nai-clb-barca/


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những điều thú vị bên trong mỗi trận đấu tại World Cup 2022

Huyền thoại Brazil mất vợ mới cưới 3 tuần vì xem World Cup 2022