Graham Potter huấn luyện viên đáng thương nhất hiện nay

 Với thành tích bết bát của câu lạc bộ Chelsea gần đây đã khiến các cổ động viên hâm mộ đội bóng phẫn nộ. Cùng đi tìm hiểu chi tiết hơn qua bài viết dưới đây nhé.

Người hâm mộ tức giận khi Graham Potter liên tục để thua, gọi tên Thomas Tuchel.

Tại Premier League, dưới sự cầm quân của Graham Potter, Chelsea để thua 0-1 và chưa dừng lại đó tiếp tục thất bại ở vòng 3 cúp FA .Trận thua 4-0 trước Manchester City là chuỗi 5 trận thua liên tiếp của nửa xanh thành London khi gặp đương kim vô địch EPL. 

Một sự xuống dốc nghiêm trọng như vậy khiến người hâm mộ The Blues không khỏi phẫn nộ. Dù chỉ có 8000 cổ động viên trên khán đài nhưng họ không ngừng gọi tên cựu huấn luyện viên Thomas Tuchel. Ngay cả những người hâm mộ trung thành nhất cũng hô vang khẩu hiệu. Thậm chí, một số khán giả thể hiện thái độ bằng cách bỏ về giữa chừng khi đội bóng bị dẫn trước 3-0. 

….

Thất vọng với kết quả của đội nhà, người hâm mộ Chelsea đã lên mạng kêu gọi sa thải Potter, với hơn 5.000 tweet trong vòng 1 giờ sau trận thua Newcastle, trong đó có nhiều lời lẽ thiếu tôn trọng cựu thuyền trưởng Brighton.

Trước đó, chia sẻ về lựa chọn của mình, thuyền trưởng Potter cho hay, nếu sợ áp lực hay sa thải, ông đã không đến Chelsea. Ông muốn thực hiện điều mới mẻ và không ngại thử nghiệm.

…..

Chi tiết xem tại: https://bongda24.org/graham-potter-huan-luyen-vien-dang-thuong-hien-nay/


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những điều thú vị bên trong mỗi trận đấu tại World Cup 2022

Espanyol gửi đơn khiếu nại về án phạt của CLB Barca

Huyền thoại Brazil mất vợ mới cưới 3 tuần vì xem World Cup 2022