HLV Nhật Bản tìm kiếm nhân tố mới cho đội tuyển nữ Việt Nam

 HLV người Nhật Akira Ijiri vừa đưa ra đánh giá về những gương mặt mới mà ông lựa chọn ở đợt tập huấn vừa qua cho kế hoạch tìm kiếm nhân tố mới. Cùng đi tìm hiểu chi tiết hơn qua bài viết dưới đây nhé.

Akira Ijiri – HLV Nhật Bản thay thế HLV Mai Đức Chung

Huấn luyện viên Mai Đức Chung ngỏ ý muốn rút lui

Huấn luyện viên Mai Đức Chung không đủ điều kiện dẫn dắt đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam tại World Cup nữ 2023. Bởi vì nhà cầm quân 71 tuổi này chưa có chứng chỉ cấp cao theo quy định mới của FIFA.

Được biết, Mai Đức Chung vẫn được dẫn dắt đội bóng ở mùa giải Asian Cup nữ 2022 là do ông đã được AFC cấp chứng chỉ năng lực có thời hạn 5 năm. Liên đoàn bóng đá Việt Nam đang thực hiện các thủ tục với FIFA để chứng nhận này có hiệu lực. Tuy nhiên, vị huấn luyện viên kỳ cựu này đã ngỏ ý muốn rút lui sau SEA Games 31 vì lý do sức khỏe và tuổi tác.

HLV Nhật Bản kế nhiệm Mai Đức Chung

HLV Nhật Bản Akira Ijiri chuyên đào tạo bóng đá nữ theo hợp đồng với VFF từ năm 2019. Nhiệm vụ chính của chuyên gia này là hoạch định phương hướng huấn luyện, quản lý và lên kế hoạch hoạt động của các vận động viên. Đồng thời, tham gia cố vấn chuyên môn và đảm nhiệm vai trò huấn luyện viên trưởng đội tuyển nữ quốc gia.

….

Trong đợt tập trung lần này, HLV trưởng Akira Ijiri đã triệu tập 38 cầu thủ, trong đó có những gương mặt mới lần đầu tiên được gọi lên đội tuyển. Theo chia sẻ của HLV Akira Ijiri, đợt tập trung lần này nhằm tìm kiếm các nhân tố mới cho các kế hoạch sắp tới.

"Tôi nghĩ là đợt tập trung lần này đã đạt được mục tiêu đề ra. Tôi khá hài lòng về kết quả thu được dù chỉ trong thời gian ngắn. Chúng tôi cũng đã tìm kiếm được những gương mặt mới cho đội tuyển nữ U20 quốc gia", Ông Akira Ijiri đánh giá.

…..

Chi tiếp xem tại: https://bongda24.org/hlv-nhat-ban-tim-nhan-to-moi-doi-tuyen-nu-viet-nam/


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những điều thú vị bên trong mỗi trận đấu tại World Cup 2022

Espanyol gửi đơn khiếu nại về án phạt của CLB Barca

Huyền thoại Brazil mất vợ mới cưới 3 tuần vì xem World Cup 2022