Khánh Hòa FC chịu chơi sau khi trở lại V-League

 Câu lạc bộ Khánh Hòa đã chi một số tiền lớn đầu tư khi mùa giải V-League sắp bắt đầu. Cùng đi tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây nhé.

Khánh Hòa FC giành vé quay trở lại V-League

Sau khi thi đấu vô cùng bết bát và chỉ đứng ở vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng mùa giải 2019, câu lạc bộ Khánh Hòa FC đã phải nói lời chia tay với V-League. Sau gần 3 năm bóng, với những nỗ lực không biết ngừng nghỉ, đội bóng miền Trung đã giành được vé quay trở lại với giải đấu bóng đá hấp dẫn nhất Việt Nam. Khánh Hòa FC cùng với Công an Hà Nội là 2 đại diện của giải Hạng nhất thăng hạng ở mùa bóng này.

Sau 22 vòng đấu đầy kịch tính, thầy trò huấn luyện viên Võ Đình Tân giành được 42 điểm và đứng ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Họ chỉ kém đội bóng dẫn đầu là Công an Hà Nội đúng 1 điểm duy nhất. Đúng như những gì đã hứa hẹn, huấn luyện viên quê Khánh Hòa đã thêm một lần nữa mang bóng đá miền đất biển quay trở lại trên bản đồ V-League.

….

Chuẩn bị cho V-League 2023, Khánh Hoà tăng cường lực lượng với 13 cầu thủ mới. Trong đó có nhiều cầu thủ giàu kinh nghiệm như Nguyễn Hoài Anh, Lê Văn Trường, Nguyễn Văn Việt, Nguyễn Thanh Thụ, Nguyễn Văn Ngọ, Phạm Trùm Tỉnh, Lê Tiến Anh, Nguyễn Đức Cường, Nguyễn Văn Thạnh... Đội cũng có ba ngoại binh mới lần đầu chơi tại V-League gồm trung vệ Jairo Rodriguez, hai tiền đạo Doughlas Fereira và Yago Ramos.

Tân binh V-League cũng đăng ký cầu thủ Việt kiều Ryan Hà, sinh năm 1997 ở vị trí tiền vệ, có chiều cao 1,84 m và từng chơi cho CLB hạng 5 Pháp là Is-Selongey Football ở mùa giải 2021-2022. Ryan Hà ghi một bàn trong 12 trận cho Is-Selongey Football.

….

Chi tiết xem tại: https://bongda24.org/khanh-hoa-fc-chiu-choi-sau-khi-tro-lai-v-league/


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những điều thú vị bên trong mỗi trận đấu tại World Cup 2022

Espanyol gửi đơn khiếu nại về án phạt của CLB Barca

Huyền thoại Brazil mất vợ mới cưới 3 tuần vì xem World Cup 2022