MU có thể đánh mất De Jong vào tay Chelsea

 Theo thông tin chuyển nhượng gần đây cho thấy cầu thủ Frenkie De Jong có thể lựa chọn sang câu lạc bộ Chelsea thay cho MU. Để tìm hiểu thêm về thông tin chuyển nhượng này, bạn hãy đi tìm hiểu bài viết dưới đây của Bongda24 nhé.

Giới thiệu đôi nét về sự nghiệp cầu thủ bóng đá Frenkie De Jong

Frenkie De Jong được biết đến là cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Hà Lan, anh hiện đảm nhận vai trò tiền vệ ở CLB barcelona cũng như là ở ĐTQG Hà Lan.

Chàng trai này bắt đầu sự nghiệp của mình tại Willhem II trong năm 2015.Sau đó, anh chuyển tới AFC Ajax với mức phí là 1 Euro. Đây chỉ là khoản phí tượng trưng và một điều khoản được ký trong hợp đồng.

Cũng tại Ajax, anh tự tin khẳng định chính mình là một tiền vệ trẻ xuất sắc nhất châu Âu lúc bấy giờ. Sau khi xuất sắc mang về cú đúp nội và lọt được vào bán kết Cúp C1 tại mùa giải 2018/29.

De Jong đã xuất sắc vô địch giải bóng đá Hà Lan mùa 2018-2019 và cup KNVB và được bầu chọn là cầu thủ hay giải bóng đá Hà Lan mùa giải 2018/19. Anh cũng được xem là nhân tố không thể thiếu giúp đưa CLB Ajax Amsterdam vào bán kết cúp c1 mùa 2018/19 sau quãng thời gian 22 năm chờ đợi mòn mỏi.

….

Tương lai De Jong vẫn là chủ đề nóng với bóng đá châu Âu hiện tại. Mundo Deportivo tiết lộ nếu chia tay CLB xứ Catalonia, De Jong ưu tiên đến khoác áo một CLB có suất dự Champions League 2022/23. Điều này giúp Chelsea nắm lợi thế hơn so với MU. Song cầu thủ vẫn chưa sẵn sàng rời Barca vào lúc này.

Các cuộc thương thảo giữa Barca và Chelsea về trường hợp De Jong đạt nhiều tiến triển tốt trong thời gian qua. Sport đưa tin Chelsea sẵn sàng trả 80 triệu euro cho cầu thủ người Hà Lan, mức phí chuyển nhượng đủ làm hài lòng CLB xứ Catalonia. Ban lãnh đạo đội chủ sân Camp Nou được cho là đã đạt thỏa thuận sơ bộ với cả MU lẫn Chelsea trong hè này.

…..

Chi tiết xem tại: https://bongda24.org/mu-danh-mat-than-dong-ha-lan-de-jong-vao-tay-chelsea/


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những điều thú vị bên trong mỗi trận đấu tại World Cup 2022

Espanyol gửi đơn khiếu nại về án phạt của CLB Barca

Huyền thoại Brazil mất vợ mới cưới 3 tuần vì xem World Cup 2022