Nghi vấn CLB Benfica có hành vi dàn xếp tỉ số

 Câu lạc bộ Benfica của Bồ Đào Nha đang đứng trước sự nghi ngờ và điều tra dàn xếp tỷ số trong 4 năm qua. Cùng đi tìm hiểu rõ hơn qua bài viết dưới đây nhé.

Báo chí Bồ Đào Nha vạch trần mọi nghi ngờ

CLB Benfica được đánh giá là nhân tố mới nổi trong mùa giải năm nay do lần lượt giành chiến thắng trước những đối thủ lớn và có được thứ hạng khá cao trong suốt thời gian diễn ra mùa giải. Tuy nhiên, hiện tại các cơ quan chức năng của Bồ Đào Nha đang nghi ngờ sự xuất sắc trên đến từ hành vi dàn xếp kết quả. 

Chính nguồn tin lớn của Bồ Đào Nha là A Bola cũng đã chính thức đăng tin về sự nghi ngờ của những quan chức đối với hành vi dàn xếp tỉ số các mùa giải trong giai đoạn 2016 – 2020. Nếu nghi ngờ này được điều tra, các nhà chức trách sẽ phải lật lại toàn bộ trận đấu tại Primeira Liga.

Và trong trường hợp này, phó chủ tịch, ban lãnh đạo của Benfica khó tránh khỏi việc bị điều tra. Rất có thể, lịch sử đen tối sẽ một lần nữa lặp lại với đội bóng hàng đầu Bồ Đào Nha này.

…..

Benfica đã đưa ra tuyên bố sau: "Cân nhắc những tin tức được công bố ngày hôm nay, Sport Lisboa e Benfica – Futebol SAD xác nhận rằng họ đã xuất hiện trước tòa vào ngày 3 tháng 1, cũng như, trong số những người khác, các thành viên của Hội đồng quản trị từ năm 2016 đến 2020 và những người hiện đang tại chức".

"Benfica SAD sẽ không bình luận thêm vì phiên tòa đang được giữ bí mật về mặt pháp lý. Benfica bày tỏ sự sẵn sàng hợp tác với các cơ quan có thẩm quyền, như đã luôn xảy ra cho đến nay".

Điều này xảy ra sau khi các báo cáo giật gân hồi năm 2018 tuyên bố rằng Benfica đã cung cấp gái mại dâm cho các trọng tài nhằm giành được sự ưu ái.

….

Chi tiết xem tại: https://bongda24.org/bo-dao-nha-nghi-van-clb-benfica-dan-xep-ti-so/


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những điều thú vị bên trong mỗi trận đấu tại World Cup 2022

Espanyol gửi đơn khiếu nại về án phạt của CLB Barca

Huyền thoại Brazil mất vợ mới cưới 3 tuần vì xem World Cup 2022