Ronaldo mời bốn sao Manchester United đến Ả Rập

 Cầu thủ Cristiano Ronaldo đang có ý định mới 4 đồng đội ở câu lạc bộ cũ sang thi đấu cùng anh tại Al Nassr. Cùng đi tìm hiểu thông tin này qua bài viết dưới đây nhé.

Ronaldo sau khi chuyển đến câu lạc bộ Al Nassr

Ronaldo rời Man United vào tháng 11 sau khi chỉ trích quyền sở hữu của câu lạc bộ trong một cuộc phỏng vấn trên truyền hình với Piers Morgan, và sau đó gia nhập Al-Nassr trong một hợp đồng trị giá 170 triệu bảng một năm. Một người trong cuộc của Man United tiết lộ rằng rằng "vẫn còn một số cầu thủ ở đây không có gì ngoài sự tôn trọng dành cho Ronny".

Tuy nhiên, 1 thắng 1 thua sau 2 trận đấu đầu tiên là thành tích không quá ấn tượng của Ronaldo trong màu áo mới này. Đáng nói, dù là tiền đạo chủ lực cũng như mang tấm băng thủ quân của Al Nassr nhưng siêu sao người Bồ mới chỉ có 2 cú sút trúng đích trong cả 2 trận đấu đó, bất chấp việc anh đã lập cú đúp trước PSG ở trận giao hữu.

Trận đấu tiếp theo của Al-Nassr chứng kiến ​​đội của Ronaldo hành quân đến Al Fateh vào ngày 3/2. Trong khi đó, các đồng nghiệp cũ ở Man United của anh có những trận đấu liên tiếp trên sân nhà, đầu tiên là trận đấu với Nottingham Forest ở Carabao Cup vào giữa tuần, trước khi đối đầu với Crystal Palace và sau đó là Leeds United ở Ngoại hạng Anh.

….

Ronaldo vẫn “yêu đời” sau những màn trình diễn nhạt nhòa của bản thân

Mặc dù vẫn chưa thể ghi bàn cho đội bóng mới và nhận về vô số những chỉ trích nhưng Cristiano Ronaldo vẫn tỏ ra khá “yêu đời”. Anh đang tận hưởng cuộc sống giàu sang như một vị Vua tại Ả Rập bên cạnh vợ con và những người thân yêu. Mới đây, có nhiều tờ báo đưa tin, cựu sao Real Madrid đã gửi tin nhắn mời 4 người đồng đội cũ ở câu lạc bộ Manchester United sang Trung Đông xem anh chơi bóng cũng như tới tham quan nhà của mình. Theo đó, những cái tên được Ronaldo mời bao gồm Bruno, Casemiro, Varane và cả Harry Maguire.

Ngoài ra, họ cũng có thể hội ngộ nhau tại Bồ Đào Nha nếu lịch trình của tất cả cho phép. Ronaldo đang trong thời gian tìm mua và xây dựng một căn biệt thự lớn ở Lisbon. CR7 cảm thấy vô cùng áy náy khi anh không có cơ hội nói lời tạm biệt với những người đồng đội tại Man United vì khi nhận quyết định chấm dứt hợp đồng đến từ “quỷ đỏ”, anh vẫn đang tập trung cùng đội tuyển Bồ Đào Nha để chinh chiến tại vòng chung kết World Cup 2022 trên đất Qatar.

…..

Chi tiết xem tại: https://bongda24.org/ronaldo-moi-bon-sao-manchester-united-den-a-rap/


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những điều thú vị bên trong mỗi trận đấu tại World Cup 2022

Espanyol gửi đơn khiếu nại về án phạt của CLB Barca

Huyền thoại Brazil mất vợ mới cưới 3 tuần vì xem World Cup 2022