Ten Hag sở hữu thành tích khủng MU đánh bại Sir Alex

 Sau khi giành chiến thắng trước Sir Alex huấn luyện viên Erik ten Hag đa xnăng thành tích chiến thắng của đội bóng và lập lên một kỷ lục mới. Cùng đi tìm hiểu thêm tại bài viết dưới đây nhé.

Erik ten Hag lập kỷ lục mới với thành tích khủng tại MU

Với chiến thắng giòn dã của MU, ông Ten Hag cũng đã lập được kỷ lục mới với đội bóng của mình. Thành tích này đã vượt qua người cầm quân vĩ đại nhất của lịch sử MU. 

Ten Hag đạt 20 trận thắng nhanh nhất tại MU

Ngày 11/01/2023 đội bóng MU đã đánh bại Charlton trong trận tứ kết. Đây chính là trận thắng liên tiếp thứ 8 của Qủy đỏ. Chiến thắng này cũng đã đánh dấu mốc trận thắng thứ 20 của Ten Hag.

Với thành tích này, chiến lược gia người Hà Lan đã đi vào lịch sử của đội bóng MU. Ông là người cần ít trận nhất để cán mốc trận thắng thứ 20. Với 27 trận và có 20 trận thắng thì ông đạt tỷ lệ thắng lên đến 74%.

…..

Tân HLV người Hà Lan Erik Ten Hag có khởi đầu mùa bóng thảm họa cùng MU với 2 trận đầu tiên ở Premier League toàn thua. Man United đã bị Brighton của Graham Potter đánh bại 2-1 và sau đó bị Brentford đè bẹp 0-4 tại Gtech Community Stadium.

Nhưng kể từ khởi đầu khó khăn đó, MU đã tiến bộ đều đặn dưới thời cựu HLV Ajax, người đã phải thực hiện nhiều thay đổi rất quan trọng, bao gồm cả việc chấm dứt hợp đồng với Cristiano Ronaldo.

Ten Hag cũng phát huy truyền thống của MU khi trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ, với Alejandro Garnacho đặc biệt gây ấn tượng trong vài tháng qua. Ten Hag cũng đã tận dụng tốt nhất khả năng của Marcus Rashford. Tuyển thủ Anh Rashford đã ghi được 7 bàn trong 6 trận đấu gần nhất cho MU và đang ở giai đoạn phong độ đỉnh cao.

…..

Chi tiết xem tại: https://bongda24.org/ten-hag-so-huu-thanh-tich-khung-mu-danh-bai-sir-alex/


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những điều thú vị bên trong mỗi trận đấu tại World Cup 2022

Espanyol gửi đơn khiếu nại về án phạt của CLB Barca

Huyền thoại Brazil mất vợ mới cưới 3 tuần vì xem World Cup 2022