Thông tin Declan Rice úp mở trước tin đồn gia nhập Quỷ Đỏ

 Hiện nay tiền vệ người Anh Declan Rice đang là mục tiêu của nhiều đội bóng lớn trong đó có MU và Chelsea. Thông tin cầu thủ Rice úp mở giả nhập MU đang được nhiều người hâm mộ quan tâm. Cùng đi tìm hiểu chi tiết hơn qua bài viết dưới đây nhé.

Tại sao MU lại để ý đến chân sút trẻ Declan Rice đang thi đấu cho West Ham?

Như chúng ta có thể thấy, suốt những mùa giải gần đây, ngôi sao người Anh – Declan Rice luôn được bình chọn là một trong những tiền vệ trung tâm hay nhất tại Premier League. Vì vậy, anh ngày càng nhận thêm nhiều sự quan tâm đến từ những đội bóng lớn trên thế giới.

Bên cạnh Chelsea thì MU cũng là CLB muốn chiêu mộ Declan Rice để mang đến sự ổn định lâu dài cho tuyến giữa của mình. Đặc biệt là khi bộ đôi Fred và Scott McTominay đang có sự thi đấu thiếu ổn định còn những người như Casemiro và Christian Eriksen đã bước qua tuổi 30.

…..

MU rất quan tâm đến Rice trong kỳ chuyển nhượng mùa hè khi vị trí thi đấu của tiền vệ 23 tuổi này là ưu tiên số 1 của MU. Tuy nhiên, MU buộc phải bỏ qua Rice (và cả Frenkie De Jong) để ký hợp đồng với Casemiro và và Christian Eriksen nhằm cải thiện hàng tiền vệ của mình.

West Ham tất nhiên không bao giờ có kế hoạch bán Declan Rice, bằng chứng là anh được cựu HLV MU David Moyes tin tưởng trao chiếc băng đội trưởng của đội. Tuy nhiên, để phát triển sự nghiệp, việc Rice ra đi chỉ còn là vấn đề thời gian và đích đến của tiền vệ người Anh là một CLB nào đó thuộc nhóm Big Six Premier League.

Declan Rice đã khẳng định mình là một trong những tiền vệ trung tâm tốt nhất ở châu Âu kể từ khi anh rời Chelsea ở tuổi 14. Rice gia nhập học viện đào tạo trẻ của West Ham và có trận ra mắt Premier League vào tháng 5-2017. Kể từ đó, Rice đã có 179 trận ra sân cho đội bóng thành London đến lúc này.

…..

Chi tiết xem tại: https://bongda24.org/declan-rice-up-mo-tin-don-gia-nhap-quy-do-tuong-lai/


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những điều thú vị bên trong mỗi trận đấu tại World Cup 2022

Espanyol gửi đơn khiếu nại về án phạt của CLB Barca

Huyền thoại Brazil mất vợ mới cưới 3 tuần vì xem World Cup 2022