Việt Nam nhận tin vui từ AFC trên thềm chung kết AFF Cup 2022

 LĐBĐ châu Á đã báo tin vui cho đội tuyển Việt Nam khi công bố danh tính tổ trọng tài điều khiển trận chung kết lượt đi AFF Cup 2022 giữa Việt Nam vs Thái Lan. Cùng đi tìm hiểu chi tiết hơn trong bài viết dưới đây nhé.

AFC báo tin vui cho đội tuyển Việt Nam

Danh tính tổ trọng tài làm nhiệm vụ tại vòng chung kết AFF Cup 2022

Sau khi xác định được 2 đội bóng góp mặt ở vòng chung kết AFF Cup 2022, liên đoàn bóng đá châu Á liền công bố danh sách tổ trọng tài sẽ làm nhiệm vụ ở chung kết lượt đi vào ngày 13/01 tại sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội, Việt Nam). Theo đó, tổ trọng tài là người Hàn Quốc, đồng hương với huấn luyện viên Park Hang Seo.

Trong đó, trọng tài chính là ông Ko Hyun Jin cùng hai trợ lý trọng tài biên là Kang Dong Ho và Park Kyun Yong. Tính tới thời điểm hiện tại, chúng ta vẫn chưa rõ danh tính tiếp theo của trọng tài thứ 4 do AFC chưa công bố chính thức. Về phía trọng tài Ko Hyun Jin, ông đã từng có những quyết định mang về lợi thế cho đội tuyển Việt Nam trong quá khứ.

….

Như vậy đây sẽ là lần đầu tiên trong lịch sử ĐT Việt Nam phải thi đấu trận chung kết lượt về AFF Cup trên sân khách. Trước đó trong 2 lần lên ngôi vô địch năm 2008 và 2018, "Rồng Vàng" đều đã vượt qua Thái Lan và Malaysia khi có lợi thế được chơi trận chung kết lượt về trên sân Mỹ Đình. Tại chung kết Tiger Cup 1998, Việt Nam là quốc gia đăng cai nhưng thua Singapore ở chung kết.

….

Chi tiết xem tại: https://bongda24.org/viet-nam-nhan-tin-vui-tu-afc-chung-ket-aff-cup-2022/


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những điều thú vị bên trong mỗi trận đấu tại World Cup 2022

Espanyol gửi đơn khiếu nại về án phạt của CLB Barca

Huyền thoại Brazil mất vợ mới cưới 3 tuần vì xem World Cup 2022